Bàn trộn kỹ thuật số Mixer DiGiCo SD7
Liên hệ để báo giá
- 253 Kênh đầu vào
- 128 bus Aux / Sub-Group
- Bus chính LR/LCR/5.1
- Ma trận xử lý đầy đủ 32 x 32
- 253 Bộ cân bằng động
- Tốc độ lấy mẫu 48/96 kHz
Mixer DiGiCo SD7 là sự lựa chọn yêu thích của các kỹ sư âm thanh trên thế giới. Để xác định bàn trộn âm thanh dành cho các chuyến lưu diễn, thì SD7 là tiêu chuẩn để đánh giá các bảng điều khiển âm thanh khác.
Đặc trưng bàn trộn kỹ thuật số Mixer DiGiCo SD7
DiGiCo SD7: I/O tuyệt vời
Dựa trên công nghệ xử lý kỹ thuật số tàng hình và công nghệ Super FPGA đột phá, SD7 cung cấp cho kỹ sư các khả năng I/O chưa từng có trước đây – 256 đường xử lý ở 48kHz/96kHz.
Tất cả sức mạnh đó nằm trong tầm tay bạn khi bạn bước lên bề mặt làm việc SD7 mang tính biểu tượng, được trang bị ba màn hình cảm ứng, mỗi màn hình có thể chứa một dãy 12 bộ chỉnh âm lượng, cộng với 16 thanh chỉnh âm lượng có thể gán ở trung tâm. Kết quả là quy trình làm việc mang tính đổi mới cũng như tính trực quan và thiết thực, với các cầu đo độ phân giải HD và các núm được mã hóa màu để đảm bảo hoạt động trong nháy mắt. Bạn thậm chí có thể chọn mở rộng số lượng fader của mình với DiGiCo EX-007 Fader Expansion Unit, trong khi hai EX-007 có thể được kết nối qua Cat5e cho điều khiển từ xa hoặc số lượng fader mở rộng là 100.
Dưới The Hood
Bàn Mixer DiGiCo Với 256 đường dẫn xử lý khổng lồ ở 48kHz/96kHz, SD7 là Einstein của các nền tảng trộn kỹ thuật số.
Quá trình xử lý kênh tiêu chuẩn, dù là đầu vào hay đầu ra, bao gồm Độ trễ kênh, DiGiTuBe, Cài đặt trước đơn và đa kênh, bộ lọc Hi- và Lo-pass @ 24dB/quãng tám, EQ tham số bốn băng tần (tám trên đầu ra) với lựa chọn đường cong dải tần và Dynamic EQ trên mỗi băng tần, Điểm chèn kép và DiGiCo’s DYN 1 (Compressor, De-esser hoặc Multiband Compressor) và DYN 2 (Cổng, Compressor hoặc Ducker).
Được kết hợp trong phần chính là 32 EQ đồ họa 32 băng tần có thể kết nối, 48 hiệu ứng âm thanh nổi và 36 nhóm điều khiển (VCA). Sử dụng ảnh chụp nhanh, các kỹ sư có thể chuyển đổi giữa các cấu hình hoàn chỉnh trong bất kỳ môi trường trực tiếp nào chỉ bằng cách nhấn nút – trong khi diễn tập, thiết lập hoặc thậm chí trong khi trình diễn.
Ngoài ra, 128 bus của Mixer DiGiCo SD7 có thể được chỉ định làm nhóm mono/âm thanh nổi hoặc bus phụ, trong khi khả năng cấu hình thêm có sẵn nhờ ma trận đầu ra 32 x 32 , bus solo kép và bus Chính. Không giống như tất cả các nhà sản xuất bảng điều khiển kỹ thuật số khác, bạn không bị mất Aux hoặc Nhóm Bus khi sử dụng Ma trận như chúng được bổ sung, bao gồm cả Bus chính.
I/O
Bàn Mixer DiGiCo SD7 nổi tiếng với I/O nặng và có lý do chính đáng là hình dạng của 12 đầu vào tương tự, 12 đầu ra tương tự và 12 AES I/O (mono). Với công cụ thứ hai, bạn được hưởng lợi từ bốn cổng MADI dự phòng cho mỗi công cụ và một vòng lặp Optocore, theo tiêu chuẩn. Điều này tương đương với 1.392 kết nối I/O đáng kinh ngạc trên một vòng quang duy nhất chỉ với một bề mặt làm việc.
Truy cập ngay vào 32 âm thanh nổi Waves có độ trễ thấp được tích hợp đầy đủ MultiRacks, mỗi giá có tối đa tám trình cắm trên mỗi giá, bằng cách lắp một mô-đun DiGiCo SoundGrid tùy chọn được liên kết với các máy chủ SoundGrid hoặc DiGiGrid bên ngoài, cung cấp tổng cộng 128 I/O bổ sung.
Thông số kỹ thuật Mixer DiGiCo SD7
Thông số kỹ thuật chung
- Faders 38 x 100mm cảm ứng, có động cơ + 14 x 60mm cảm ứng, có động cơ
- Màn hình 3 x 15” LCD màn hình cảm ứng độ phân giải cao
- Meterbridge 3 x Màn hình TFT-LCD độ phân giải cao LCD được gắn tùy chỉnh
- Dự phòng Động cơ rời bên trong x 2
- PSU có thể tráo đổi nóng bên trong x 2
- Kênh xử lý Lên đến 256 (kết hợp các Kênh đầu vào / Aux / Solo Group Busses)
- Bus Lên đến 128 cộng với master Aux / Group bus với đầy đủ quá trình xử lý – LR/LCR/5.1 Master Bus
- Ma trận Lên đến 32 Đầu vào / 32 Đầu ra với quá trình xử lý đầy đủ
- Nhóm điều khiển Lên đến 36, có thể lựa chọn cho kiểu VCA, Di chuyển fader, Nhóm tắt tiếng
- Đồ họa Eq 32 x 32 băng tần, Tăng +/- 12dB
- FX bên trong Lên đến 48 hiệu ứng âm thanh nổi bao gồm 16 hồi âm dấu phẩy động và 32 độ trễ/điệp khúc/cao độ/tăng cường
- I/O cục bộ 12 x mic/line I/O, 12 x AES I/O
- Giao diện MADI 4 giao diện dự phòng, kết nối BNC
- Quang học tiêu chuẩn (Vòng lặp kép – Tùy chọn)
- Tốc độ lấy mẫu 48kHz / 96kHz
- GPIO: 2 x DSub37 – 16 theo tiêu chuẩn, có thể mở rộng lên 32
- Đầu vào Video x 2, Đầu ra x 2
- Ext Sync Wordclock, AES, Video, MADI, Quang học
- SD7 Kích thước: 1496mm (w) x 875mm (d) x 503mm (h)
- SD7 Trọng lượng 141Kg / 311lbs (245Kg / 540 lbs. có hộp đựng máy bay)
- Vỏ máy bay SD7: 1600mm (w) x 600mm (d) x 1240mm (h)
- Yêu cầu về nguồn 90V-260V, 50-60Hz, 600VA
Thông số kỹ thuật âm thanh
- Tỷ lệ mẫu: 48kHz hoặc 96kHz
- Độ trễ xử lý: 2ms Điển hình @ 48k (253 Kênh, Giai đoạn Đầu vào Thông qua LR Buss đến Đầu ra Giai đoạn) 1,1ms @96k
- Xử lý nội bộ: Lên đến 40-bit, Dấu chấm động
- A>D & D>A: Độ sâu bit của bộ chuyển đổi 24-bit
- Đáp ứng tần số: +/- 0,6dB (20Hz – 20kHz)
- THD: <0,05% @ Unity Gain,: Đầu vào 10dB @ 1kHz
- Tách kênh: Tốt hơn 90dB: (40Hz – 15kHz)
- Đầu ra dư: <90dBu Điển hình
- Tiếng ồn: (20Hz – 20kHz)
- Đầu vào micrô: Tốt hơn -126dB: Tiếng ồn tương đương
- Mức đầu ra tối đa: +22dBu
- Mức đầu vào tối đa: +22dBu
Thông số kỹ thuật kênh xử lý
Đầu vào
– Tên: Do người dùng xác định / Cài đặt trước
– Lựa chọn kênh: Mono / Stereo / Multi
– Định tuyến đầu vào: Đầu vào chính & thay thế
– Tăng âm tương tự: -20 đến +60dB
– Giai đoạn: Bình thường / Đảo ngược
– Cắt kỹ thuật số: -40 đến +40dB
– Độ trễ: >1 giây (Kiểm soát Thô & Tinh)
– DiGiTuBe: Ổ đĩa 0,01 – 50,0
– Độ lệch 0 – 6
– LPF: 20 – 20kHz, 24dB/tháng 10
– HPF: 20 – 20kHz, 24dB/tháng 10
– Chèn A: Bật/Tắt (Pre EQ/Dyn)
– Cân bằng:
- EQ 4 dải: Tham số hoặc Động (Thấp/Giá thấp, Trung bình dưới/Giá thấp, Trung bình trên/Giá cao, Cao/Chính mình)
Bật/Tắt
- Tần suất; 20 – 20kHz
- Nhận được; +/- 18dB
- Q: 0,1 -20 (Tham số) / 0,10-0,85 (Kệ)
- Bật/Tắt EQ động
Trên dưới
- Băng tần: Bật/Tắt
- Ngưỡng; -60 – 0dB
- Tấn công; 500us – 100ms
- Giải phóng; 10 mili giây – 10 giây
- Tỉ lệ; 1:1 – 50:1
– Dynamics 1:
- Bộ nén đơn hoặc đa băng tần (3 băng tần): Bật/Tắt
- Ngưỡng; -60 – 0dB
- Tấn công; 500us – 100ms
- Giải phóng; 10 mili giây – 10 giây
- Tỉ lệ; 1:1 – 50:1
- Nhận được; 0 đến +40dB với
Tùy chọn tự động tăng
- Liên kết; Bất kỳ kênh/Bus
- Chào Crossover; 20Hz – 20kHz
- Lò Chéo; 20Hz – 20kHz
- Knee : Hard, Med, Soft De-Esser: Ngưỡng : 20us – 20ms
- Phát hành: 1ms – 100ms
- Tỷ lệ : 1:1 – 50:1
- Ess-Band : Nghe Bật/Tắt
- Tần số / Chiều rộng của bộ lọc Ess-Band: 20Hz – 20kHz
– Dynamics 2:
- Cổng Bật/Tắt/Ducker: Ngưỡng; -60 – 0dB
- Tấn công; 50us – 100ms
- Giữ; 2ms – 2s
- Giải phóng; 5ms – 5s
- Phạm vi; 0 – 90dB
- Key: Bất kỳ nguồn nào
Phím Nghe
- Tần số/Chiều rộng; Bộ nén 20 – 20kHz: Bật/Tắt
- Ngưỡng; -60 – 0dB
- Tấn công; 500us – 100ms
- Giải phóng; 10 mili giây – 10 giây
- Tỉ lệ; 1:1 – 50:1
- Nhận được; 0 đến +40dB với
Tùy chọn tự động tăng
- Liên kết; Bất kỳ kênh / Buss
- Chào Crossover; 20Hz – 20kHz
- Lò Chéo; 20Hz – 20kHz
- Nguồn S/C: Bất kỳ nguồn nào
- S/C Nghe: Bật/Tắt
- Tần số/Chiều rộng của bộ lọc S/C: 20Hz – 20kHz
– Chèn B: (Đăng EQ/Dyn) Bật/Tắt
– Thứ tự EQ/Dyn: EQ/Dyn hoặc Dyn/EQ
– Tắt tiếng: Tắt tiếng kênh / Tắt tiếng cứng
– Solo: Solo Bus 1 / Solo Bus 2 / Cả hai, Auto Solo
– An toàn cho kênh: Đầu vào, EQ, Dyn, Aux, Pan, Fade/Mute, Inserts, Buss, Directs, Full Safe
– Định tuyến đầu ra: Buss, Chèn A, Chèn B, FX
– Trực tiếp: Bật/Tắt, Tắt tiếng trước / Làm mờ trước / Làm mờ sau, Mức +/- 18dB
– Bộ giảm âm: Bộ giảm âm cơ giới 100mm ∞ đến +10dB
Aux / Group / Matrix Output
– Tên: Do người dùng xác định / Cài đặt trước
– Giai đoạn: Bình thường / Đảo ngược
– Cắt kỹ thuật số: -20 đến +60dB
– Độ trễ: >1 giây (Kiểm soát thô & tinh)
– DiGiTuBe: Ổ đĩa 0,01 – 50,0
– Sai lệch: 0 – 6
– LPF: 20 – 20kHz, 24dB / tháng 10
– HPF: 20 – 20kHz, 24dB / tháng 10
– Chèn A: Bật/Tắt (Pre EQ/Dyn)
– Cân bằng:
- EQ 8 dải: Tham số 4 dải và Tham số 4 dải hoặc Động (Thấp/Giá thấp, Trung bình thấp/Giá thấp, Trung bình cao/Kệ cao, Cao/Chính mình)
Bật/Tắt
- Tần suất; 20 – 20kHz
- Nhận được; +/- 18dB
- Q: 0,1 -20 (Tham số) / 0,10-0,85 (Kệ)
- EQ động: Bật/Tắt
Trên dưới
- Băng tần: Bật/Tắt
- Ngưỡng: -60 – 0dB
- Tấn công: 500us – 100ms
- Phát hành: 10ms – 10s
- Tỷ lệ: 1:1 – 50:1
– Dynamics 1:
- Bộ nén đơn hoặc đa băng tần (3 băng tần): Bật/Tắt
- Ngưỡng; -60 – 0dB
- Tấn công; 500us – 100ms
- Giải phóng; 10 mili giây – 10 giây
- Tỉ lệ; 1:1 – 50:1
- Nhận được; 0 đến +40dB
Với tùy chọn Autogain
- Liên kết: Bất kỳ kênh / Buss
- Phân tần cao: 20Hz – 20kHz
- Dải tần giao nhau: 20Hz – 20kHz
- Đầu gối : Hard, Med, Soft De-Esser: Ngưỡng: 20us – 20ms
- Phát hành: 1ms – 100ms
- Tỷ lệ: 1:1 – 50:1
- Ess-Band: Bật/Tắt Nghe
- Tần số/Chiều rộng của bộ lọc Ess-Band: 20Hz – 20kHz
– Dynamics 2:
- Cổng Bật/Tắt/Ducker: Ngưỡng; -60 – 0dB
- Tấn công; 50us – 100ms
- Giữ; 2ms – 2s
- Giải phóng; 5ms – 5s
- Phạm vi; 0 – 90dB
- Chìa khóa; Bất kỳ nguồn nào
Phím Nghe
- Tần số/Chiều rộng; Bộ nén 20 – 20kHz: Bật/Tắt
- Ngưỡng; -60 – 0dB
Tấn công; 500us – 100ms - Giải phóng; 10 mili giây – 10 giây
- Tỉ lệ; 1:1 – 50:1
- Nhận được; 0 đến +40dB
Với tùy chọn Autogain
- Liên kết; Bất kỳ kênh/Bus
- Phân tần cao: 20Hz – 20kHz
- Dải tần giao nhau; 20Hz – 20kHz
- Nguồn S/C: Bất kỳ nguồn nào
- S/C Nghe: Bật/Tắt
- Tần số/Chiều rộng của bộ lọc S/C: 20Hz – 20kH
– Chèn B: (Đăng EQ/Dyn) Bật/Tắt
– Thứ tự EQ/Dyn: EQ/Dyn hoặc Dyn/EQ
– Tắt tiếng: Tắt tiếng kênh / Tắt tiếng cứng
– Solo: Solo Bus 1 / Solo Bus 2 / Cả hai, Auto Solo
– An toàn cho kênh: Cắt, EQ, Dyn, Làm mờ dần/Tắt tiếng, Chèn, Đầu ra, An toàn hoàn toàn
– Định tuyến đầu ra: Đầu ra, Chèn A, Chèn B, FX
– Bộ giảm âm: Bộ giảm âm cơ giới 100mm ∞ đến + 10dB
Sản phẩm tương tự
Bàn trộn âm thanh
Bàn trộn âm thanh
Bàn trộn âm thanh
Bàn trộn âm thanh
Bàn trộn âm thanh
Bàn trộn âm thanh
Bàn trộn âm thanh
Bàn trộn âm thanh